ĐỊA CHỈ BÁN BƠM CHÌM UY TÍN TẠI VIỆT NAM 2022

27/09/2022

Đâu là địa chỉ bán bơm chìm uy tín khi nhu cầu tăng cao và nhiều đơn bị bán, hãy cùng EBARA giải đáp dưới bài viết sau đây nhé!

Tìm Địa Chỉ Bán Bơm Chìm Uy Tín Hiện Nay

Trước khi tìm ra địa chỉ bán bơm chìm uy tín người dùng phải hiểu bơm chìm là gì? Những tính năng vượt trội của bơm chìm đem lại?

Bơm chìm nước thải là thiết bị trọng tâm của hệ thống xử lý nước thải và hệ thống thu gom. Máy luôn đảm bảo hoạt động ổn định khi vận hành nước thải như nước mưa, nước thải sản xuất, nước sinh hoạt đến các bể xử lý hay sử dụng để bơm nước thải vận chuyển giữa các bể với nhau trong quy trình xử lý.

Địa chỉ bán bơm chìm uy tín Ebara đang cung cấp loại bơm chìm thép không gỉ đáp ứng đủ những tiêu chuẩn của từng khách hàng. Với môi trường làm việc có tính ăn mòn thì bơm chìm phải được làm từ hợp kim thép có độ dẻo, độ cứng cũng như độ bền cao và khả năng chống ăn mòn hóa học tốt. Với loại bơm chìm này giúp tăng tuổi thọ và giảm chi phí sửa chữa trong môi trường đặc biệt nhất là vận chuyển nước thải.

Được biết EBARA đã có hơn 115 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp cho nhiều khách hàng dòng bơm chìm chất lượng trên nhiều nước trên thế giới. Công ty luôn tự hào là địa chỉ bán bơm chìm uy tín chất lượng với nhiều tính năng ưu việt.

Nổi tiếng với dòng bơm chìm nước thải thép không gỉ DW/DW VOX đã đáp ứng được nhiều khách hàng khó tính trong thời gian vừa qua. Nhờ những công năng và  năng suất cao mà máy bơm chìm đem lại trong các hệ thống xử lý nước thải.

Tại Sao Bơm EBARA Là Địa Chỉ Bán Bơm Chìm Uy Tín 

Dưới đây là một vài lý do mà Ebara được biết đến nhiều với tên gọi “địa chỉ bán bơm chìm uy tín” được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng hơn các loại máy bơm chìm khác.

Công suất lớn nổi trội

Bơm chìm Ebara không chỉ đảm bảo chất lượng và công suất khi máy hoạt động mà các chuyên gia luôn kiểm tra nghiệm thu trực tiếp sản phẩm tại các nhà máy. Nhờ vậy mà Ebara luôn duy trì và phát triển là đơn vị cũng như địa điểm bán bơm chìm uy tín trong nhiều năm qua. 

Qua nhiều năm kinh nghiệm đúc kết từ việc chế tạo và thiết kế, bơm chìm của Ebara đã đạt đến lưu lượng trên 18.000m3/h có nghĩa la mỗi một giây tổ bơm sẽ truyền tải lưu lượng lên tới 5m3 nước. Đặc biệt công suất điện của máy có thể đạt là 560kW cho trung thế và điện hạ thế.

địa chỉ bán bơm chìm uy tín

Hoạt động ổn định và tin cậy - Địa điểm bán bơm chìm uy tín

- Động cơ có hiệu suất cao (IE3) dựa theo tiêu chuẩn của châu Âu.

- Chiều sâu lắp đặt tối đa (7m) thuận tiện lắp đặt và thích hợp với nhiều hệ thống khác nhau. 

- Sử dụng 2 phớt làm kín cơ khí: 1 SiC/SiC/NBR và 1 carbon/ceramic/NBR ở phía trên, giúp tăng cường hiệu quả khả năng chống rò rỉ nước vào trong động cơ máy.

Thông tin máy bơm chìm của Ebara cung cấp luôn đảm bảo số liệu cũng như công năng đem lại từ đó tạo được lòng tin và hài lòng khách hàng và là địa điểm bán bơm chìm uy tín trong lòng khách hàng. 

Chi tiết về sản phẩm, hãy vui lòng tham khảo tài liệu về dòng bơm DW/DW VOX.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn và hỗ trợ: info.evpc@ebara.com ; sales.evpc@ebara.com

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55

Các tin bài khác