HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM CỦA CÔNG TY TNHH BƠM EBARA VIỆT NAM (EVPC) - 20/10/2022

18/10/2022

Chuyến thăm nhà máy thủy điện Hòa Bình của tập thể chị em phụ nữ EVPC chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022. Tri ân những đóng góp, hy sinh thầm lặng của một nửa thế giới dành cho gia đình và xã hội.

Ngày hội phụ nữ Việt Nam là ngày hội của toàn xã hội. Bởi trong mỗi chúng ta luôn hiện diện trong tim hình ảnh những người phụ nữ thân thương. Hòa chung không khí toàn quốc nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Ban chấp hành Công đoàn công ty Ebara Việt Nam tổ chức chuyến đi nhằm tôn vinh những nữ nhân viên, công nhân trong toàn công ty.

Phụ nữ là một nửa thế giới này. Là những đóa hoa tô điểm cuộc sống thêm màu sắc. Là chỗ dựa ngay cả khi ta gian khó, lỡ lầm. Cũng là hơi ấm giúp ta sống nhân nghĩa, giàu lòng thương yêu. Với ý nghĩa đó, người phụ nữ luôn xứng đáng được trân trọng, yêu mến và tôn vinh.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời cũng là kỷ niệm 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Công đoàn công ty Ebara tổ chức cho chị em phụ nữ toàn công ty thăm quan nhà máy thủy điện Hòa Bình. Đây là hoạt động thường niên của Ban chấp hành Công đoàn Ebara Việt Nam nhằm tri ân những đóng góp của Hội chị em phụ nữ dành cho công ty và cho toàn xã hội.

 

Đã qua 92 mùa thu, người phụ nữ Việt Nam ngày càng năng động, sáng tạo, có tri thức, giỏi việc nước đảm việc nhà. Bên cạnh đó là lối sống văn hoá, lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, sản xuất kinh doanh, xoá đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trên đây là những hình ảnh của chuyến thăm nhà máy thủy điện Hòa Bình của tập thể chị em phụ nữ Ebara Việt Nam. Không chỉ là cơ hội để Công đoàn công ty tạo nên những chuyến du lịch, vui chơi đoàn kết. Mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ được tận mắt chứng kiến những thành quả đóng góp của bản thân cho hệ thống thủy điện của nước nhà. Qua đó cũng chính là thể hiện tấm lòng tri ân của công ty Ebara dành cho các chị em phụ nữ. Hy vọng các chị em chúng ta ngày càng trẻ, khỏe, năng động, tự tin. Cống hiến hết mình cho gia đình và xã hội.

Các tin bài khác