KINH NGHIỆM MUA BƠM EBARA GIÁ TỐT CHÍNH HÃNG 2022

11/10/2022

Để có thể mua bơm Ebara giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng. Chúng ta cần tìm đến những địa chỉ phân phối đảm bảo uy tín.

Để Mua Bơm Ebara Giá Tốt? Chúng Ta Cần Chú Ý Những Yếu Tố Nào?

Chú trọng áp dụng dây chuyền kỹ thuật, công nghệ cao từ Italy. Kết hợp với khả năng kiểm soát chất lượng, các tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt nổi tiếng từ Nhật Bản. Ebara đã đem lại những sản phẩm và dịch vụ, giải pháp tiên tiến nhất phục vụ cho tất cả các công trình lớn nhỏ trên thế giới.

Vậy những điểm cốt lõi trong các sản phẩm máy bơm của Ebara là gì? Và làm thế nào để có thể mua bơm Ebara giá tốt? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể qua các thông tin dưới đây.

Mua bơm Ebara giá tốt tùy theo nguyên lý, cấu tạo thiết bị

Các sản phẩm máy bơm Ebara rất đa dạng về nguyên lý và cấu tạo của thiết bị. Với mỗi một nhu cầu, mục đích khác nhau, sẽ có những dòng bơm riêng biệt để phục vụ hiệu quả nhất. Để mua bơm Ebara giá tốt, chúng ta không chỉ cần quan tâm đến giá thành thiết bị cao hay thấp. Mà còn cần quan tâm đến loại thiết bị phù hợp với nhu cầu thực tiễn hay không. Nói cách khác, khái niệm “giá tốt” không chỉ thu hẹp ở giá trị tiền tệ, mà còn ở khía cạnh tối ưu hóa chi phí.

Qua đây, chúng tôi xin được đề cập đến một số loại máy bơm thông dụng nhất của hãng Ebara mà quý khách hàng có thể tham khảo. Ví dụ như: bơm ly tâm, bơm hỗn lưu, bơm hướng trục, bơm chìm, bơm đặt cạn, bơm biến tần,... Trong từng model cụ thể sẽ có những sự kết hợp, trộn lẫn giữa các cấu tạo và nguyên lý hoạt động trên.

Mua bơm Ebara giá tốt bơm đặt chìm và bơm đặt cạn

Trước tiên, về môi trường hoạt động của máy bơm, chúng ta có bơm đặt chìm và bơm đặt nổi. Tên gọi này phụ thuộc vào môi trường hoạt động của bơm là trên cạn hay chìm trong chất lỏng cần bơm. Các loại bơm chìm phù hợp làm việc trong môi trường ngập trong chất lỏng. Có khả năng lưu chuyển mạnh mẽ mà không cần mồi nước cũng như không gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Trong khi đó, bơm đặt cạn là loại bơm chuyên được sử dụng tại vị trí cạn bên trên bề mặt chất lỏng cần bơm. Khả năng hoạt động của bơm đặt cạn cũng rất mạnh mẽ với dải lưu lượng lớn và giá thành rất phải chăng.

Mua bơm Ebara giá tốt bơm trục ngang và bơm trục đứng

Tiếp theo là loại bơm trục ngang và bơm trục đứng. Hai loại bơm này phân biệt theo cách phân bổ cấu trúc máy bơm theo phương nằm ngang hay phương thẳng đứng so với mặt đất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể linh hoạt trong phương hướng lắp đặt của từng loại. Thường các dòng bơm trục đứng có cột áp cao với công suất đẩy cực đại. Trong khi các dòng bơm trục ngang lại có ưu thế trong khả năng bơm hút với dải lưu lượng lớn. Tùy theo đặc điểm làm việc thực tế mà chúng ta chọn loại bơm phù hợp.

Đặc thù mỗi dòng bơm

Bên cạnh đó, những dòng bơm có thiết kế đặc thù để đáp ứng những yêu cầu cụ thể. Ví dụ như bơm biến tần có khả năng thay đổi tần số dòng điện tác động lên công suất bơm. Áp dụng chủ yếu trong hệ thống bơm luân phiên nhằm duy trì hoạt động bơm liên tục, ổn định không ngừng nghỉ. Hay dòng bơm định lượng với độ chính xác cực cao để phục vụ nhu cầu bơm lưu chất theo định lượng cụ thể đã cài đặt sẵn,...

Còn rất nhiều những loại bơm khác nữa không thể đề cập cụ thể. Chúng ta có thể tham khảo qua catalogue của thiết bị khi tìm mua bơm Ebara giá tốt.

Mua bơm ebara giá tốt

Mua bơm Ebara giá tốt tùy theo nhu cầu cụ thể

Ngoài việc cân nhắc về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và hiệu quả của máy bơm. Chúng ta có thể tham khảo đến các ứng dụng trong thực tiễn để phù hợp nhu cầu sử dụng. Các dòng bơm của Ebara có khả năng đáp ứng đa dạng lĩnh vực trong xã hội. Ngoài khả năng cấp nước sinh hoạt, phục vụ nhu cầu dân dụng. Bơm Ebara có thế mạnh trong các ngành công nghiệp nặng, công nghiệp dầu khí, năng lượng, thủy lợi,... 

Để phục vụ nhu cầu sử dụng nhỏ lẻ trong dân dụng, Ebara có các loại bơm nhỏ gọn với công suất vừa phải. Xử lý tốt các nhu cầu cấp nước sinh hoạt, bơm hút nước ao hồ, xử lý nước thải quy mô nhỏ,... Hay nhu cầu cao hơn tại các khu chung cư cao tầng cũng được xử lý nhanh gọn với các model phù hợp.

Trong nông nghiệp, các dòng bơm Ebara có khả năng cấp nước tưới tiêu, nuôi trồng mạnh mẽ. Giải quyết chất thải chăn nuôi, tham gia các hệ thống cấp nước tự động cho cây trồng,...

Máy bơm công nghiệp là lĩnh vực thế mạnh của Ebara. Góp mặt trong phần lớn các công trình quy mô tầm cỡ trên thế giới. Ebara đóng góp mạnh mẽ trong các ngành công nghiệp nặng, sản xuất ô tô, hóa chất, năng lượng nguyên tử, khai khoáng dầu khí - hóa dầu, công nghiệp điện,... Hầu hết các thiết bị máy bơm trong ngành này đều có cấu trúc đồ sộ và khả năng vận hành vượt trội. Ít có thương hiệu nào theo kịp Ebara về các dòng bơm công nghiệp.

Ngoài ra, phục vụ ngành y tế với yêu cầu tuyệt đối về độ an toàn và chính xác. Hay cấp thoát nước sau thiên tai, bão lũ, phục vụ công tác cộng đồng,... cũng là lĩnh vực mà Ebara nhắm tới.

Địa Chỉ Mua Bơm Ebara Giá Tốt

Giá trị thương hiệu Ebara

Không phải ai cũng biết, máy bơm Ebara là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm máy bơm. Đi cùng với đó là sự nổi tiếng trong công nghệ, kỹ thuật ngành nước, tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Hầu như các khách hàng tìm đến Ebara đều sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn thế nữa là sự hài lòng, yêu mến những dịch vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ và linh hoạt của thương hiệu này.

Được thành lập từ năm 1912, Ebara xuất phát điểm là đơn vị sản xuất máy bơm mang thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên, trải qua hơn 100 năm kinh nghiệm với toàn bộ nỗ lực, cống hiến cho các giải pháp xử lý nước, bảo vệ môi trường. Ebara đã ngày một phát triển và mở rộng ra khắp các châu lục trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Ebara không chỉ nhắm tới mục đích thúc đẩy nền kinh tế và đáp ứng nhu cầu ứng dụng thực tiễn. Phương châm của thương hiệu này còn nằm ở các giải pháp cải tạo chất lượng cơ sở hạ tầng ngành nước. Giúp cho môi trường tự nhiên và môi trường xã hội ngày càng trong sạch và an toàn.

Tâm nguyện chân thành đó đã theo sát từng bước đi của tập đoàn này hơn 1 thế kỷ qua. Để rồi các chi nhánh trên toàn cầu dần dần được thành lập. Đem đến cùng 1 tiêu chuẩn về công nghệ hiện đại. Nhưng với chi phí hợp lý theo sát tình hình thực tế tại từng quốc gia.

Địa chỉ mua bơm Ebara giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm máy bơm Ebara xuất hiện. Nhưng chỉ có duy nhất 1 nhà máy sản xuất, 1 văn phòng đại diện. Cũng như chỉ có 1 chi nhánh cung cấp dịch vụ chính hãng của thương hiệu này.

Bên cạnh các thông tin về chủng loại, giá thành,... chúng ta cần chú ý đến các vấn đề đi kèm sau mua. Ebara chính hãng ngày càng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ chính hãng. Ví dụ như: kỹ thuật hệ thống bơm, lắp đặt và bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, công nghệ tái tạo, đào tạo chuyên môn và tư vấn kỹ thuật miễn phí.

Đây là thế mạnh mà chắc chắn không hề có đơn vị phân phối hay liên doanh nào khác có được. Mua bơm Ebara giá tốt chính là khi quý khách hàng tận dụng được tất cả những thế mạnh trên để phục vụ cho dự án của mình.

Hãy bắt đầu kết nối với chúng tôi để tạo nên giá trị cho các công trình của chúng ta!

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55.

 

Các tin bài khác