GIÁ CÁC LOẠI MÁY BƠM CHÌM UY TÍN NHẤT 2022

27/09/2022

Bên cạnh địa chỉ mua hàng uy tín thì giá các loại máy bơm chìm cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng cần tìm hiểu khi mua hàng.

Giá Các Loại Máy Bơm Chìm Phổ Biến Trên Thị Trường

Trước khi tìm hiểu giá máy bơm chìm phổ biến, chúng ta cần hiểu cơ bản máy bơm chìm là gì? Cũng giống như các loại bơm khác trên thị trường, bơm chìm cũng là một dòng bơm thông dụng phục vụ các nhu cầu đa dạng trong đời sống sinh hoạt, sản xuất, nông nghiệp và công nghiệp. Bơm chìm thường được sử dụng để hút giếng khoan, xử lý nước thải, hút bùn ao hồ… với đặc điểm dễ nhận thấy là được đặt chìm hoàn toàn trong môi trường chất lỏng hay tạp chất mà nó cần xử lý.

Giá các loại máy bơm chìm trên thị trường vô cùng đa dạng, dao động từ dưới 1 triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Sự khác biệt này đã gây ra không ít hoang mang cho người tiêu dùng khi tìm hiểu sản phẩm. Vậy điều gì đã khiến cho giá của máy bơm chìm có sự khác biệt lớn như vậy?

Giá Máy Bơm Chìm Chịu Ảnh Hưởng Của Những Yếu Tố Nào?

Trước khi quyết định mua hàng, chúng ta cần tìm hiểu những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của các loại máy bơm chìm và xác định rõ nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định hợp lý.

Ứng dụng của sản phẩm ảnh hưởng đến giá các loại máy bơm chìm:

Máy bơm chìm là sự lựa chọn hoàn hảo khi chúng ta cần một dòng máy bơm có thể hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong môi trường chất lỏng, hóa chất. Có thể kể đến các ứng dụng phổ biến của máy bơm chìm như: hút nước trong các hầm mỏ, giếng sâu, đáy biển, ao hồ hay các hầm thải, hố ngập úng tại các khu dân cư hay khu công nghiệp. Với mỗi mục đích sử dụng thì giá các loại máy bơm chìm đi kèm cũng sẽ có những thay đổi nhất định.

Các loại máy bơm chìm cơ bản:

Về cơ bản, có 3 loại máy bơm chìm chính là bơm chìm giếng khoan, bơm chìm hút đáy và bơm chìm nước thải. Đặc điểm riêng biệt của từng loại thể hiện trên chính tên gọi của chúng. Và dĩ nhiên, giá các loại máy bơm chìm cũng đa dạng theo chủng loại.

Bơm chìm giếng khoan: được sử dụng để hút các loại chất lỏng ở các vị trí sâu trong lòng đất. Ví dụ như hút nước giếng khoan và đẩy lên mặt đất hay các vị trí cao như đồi núi, chung cư cao tầng để sử dụng và dự trữ.

giá các loại máy bơm chìm uy tín

Bơm chìm hút đáy: được sử dụng để hút bùn, hút nước ở đáy ao, hồ hay sông với thiết kế cổng hút nằm bên dưới và cột áp cao.

Bơm chìm nước thải: được sử dụng cho môi trường chứa nhiều tạp chất lỏng-rắn, hóa chất có tính ăn mòn cao. Máy có cấu tạo vỏ bọc từ inox bền bỉ tránh han gỉ và có các cánh cắt sắc nhọn xử lý được các hạt rắn. Giá máy bơm chìm nước thải cũng vì thế mà khác biệt hơn so với 2 loại máy bơm chìm trên.

Ưu điểm của sản phẩm ảnh hưởng đến giá các loại máy bơm chìm:

Máy bơm chìm có thiết kế động cơ đặt trong lớp bảo vệ kín gắn liền với thân máy, hoàn toàn tách biệt với chất lỏng của môi trường bên ngoài giúp hạn chế tối đa khả năng đoản mạch. Giúp cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ trong mọi môi trường bất lợi.

Khi sử dụng máy bơm chìm, chúng ta không phải mồi nước khi bơm hoạt động, vì bơm luôn được cấp nước và chứa sẵn đầy nước. Ưu điểm này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi vận hành máy bơm. Yếu tố này cũng là 1 nhân tố ảnh hưởng đến giá các loại máy bơm chìm.

Độ ồn thấp: Khi hoạt động, độ ồn của máy bơm chìm được môi trường chất lỏng hấp thụ, đến một độ sâu nhất định thậm chí chúng không phát ra tiếng ồn. Đây là một ưu điểm không thể bỏ qua khi sử dụng máy bơm tại các khu dân cư hay vận hành máy bơm vào ban đêm.

Một ưu điểm nữa tác động không nhỏ đến giá máy bơm chìm, đó là khả năng tiết kiệm điện năng. Do vị trí máy bơm chìm luôn nằm dưới bề mặt dung dịch nên máy bơm hoạt động dựa trên áp lực nước tự nhiên, không tốn quá nhiều điện năng để tạo lực hút.

Giá Các Loại Máy Bơm Chìm Ebara 

Nhắc đến các dòng máy bơm chìm chất lượng, tập đoàn EBARA với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm luôn nằm trong top đầu các sản phẩm về máy bơm cho các nhà máy, xí nghiệp, khu dân cư… Đây là đơn vị uy tín chuyên đưa ra các giải pháp tối ưu cho các vấn đề về nước, năng lượng và môi trường thông qua việc cung ứng các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ chất lượng cao. Giá máy bơm chìm Ebara rất đa dạng nhưng vô cùng hợp lý và theo sát nhu cầu thực tế của khách hàng.

Chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn và hỗ trợ: info.evpc@ebara.com; sales.evpc@ebara.com

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng bơm khác của Ebara khi liên hệ thông tin sau đây:

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55

Các tin bài khác