GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG HẰNG NĂM CỦA EBARA VIỆT NAM - 2022

18/10/2022

Không chỉ nâng cao sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao mà Giải bóng đá còn mang đến sự đoàn kết và giao lưu giữa các thành viên, các phòng ban của công ty TNHH Bơm Ebara Việt Nam với nhau.

 

 

Đây là một trong những sự kiện thường niên được Công đoàn công ty tổ chức từ năm 2008. Hoạt động này được diễn ra sôi nổi qua từng năm và được duy trì giữa các bộ phận nhằm mang đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe bền bỉ không chỉ trong các trận đấu trên sân mà còn trong những giờ làm việc căng thẳng. 

Tham dự giải năm nay được chia làm 4 đội gồm có:

- FC Văn Phòng 

- FC Đúc

- FC Cơ khí - Lắp ráp

- FC Liên quân

 

Giải đấu đang được diễn ra gay cấn giữa các phòng ban với thể thức thi đấu vòng tròn để tính điểm tìm ra đội chiến thắng là đội có điểm số cao nhất dự kiến sẽ kết thúc vào ngày chủ nhật (16/10) và công bố kết quả. Sau khi kết thúc giải đấu, Công đoàn sẽ tổ chức thêm “The Company Party” để chung vui với đội chiến thắng cũng như giao lưu học hỏi thêm giữa các phòng ban tăng thêm tinh thần đoàn kết. Qua những hoạt động ngoại khóa này của công ty Ebara Việt Nam đã giúp cho các bộ phận nâng cao hơn tinh thần đồng đội và hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ đã được giao. 

 

Trên đây là một số hình ảnh đẹp được chụp lại giữa các trận đấu với những pha bóng đẹp trên tinh thần giao lưu, gắn kết. 

Mặc dù công việc bộn bề trước sức ép cạnh tranh và giải quyết các vấn đề ngày càng nhiều, nhưng công ty Ebara Việt Nam vẫn duy trì đều đặn các giải bóng giữa các phòng ban để tạo sân chơi cho nhân viên tham gia. Qua đó thấy được sự quan tâm sâu sắc của Công Đoàn - Ban lãnh đạo Công ty đến mọi hoạt động vui chơi cũng như tạo ra môi trường làm việc đoàn kết để cán bộ nhân viên luôn có tinh thần trách nhiệm cống hiến và yên tâm công tác.


 

Các tin bài khác