MÁY BƠM NƯỚC THẢI GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT 2022

29/09/2022

Cùng với các dòng máy bơm chìm, máy bơm nước thải giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường nhờ khả năng hoạt động trơn tru và bền bỉ.

Thông Tin Cơ Bản Về Máy Bơm Nước Thải Giá Rẻ

Máy bơm nước thải là dòng máy bơm chìm nước thải chuyên dụng cho lĩnh vực cấp thoát, xử lý nước thải tại các khu vực dân cư và cụm công nghiệp, khu vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp,…

Với cấu tạo chuyên biệt để làm việc trong môi trường chất thải, máy bơm nước thải thể hiện vai trò trọng yếu trong nhiều ứng dụng thực tiễn.

Đặc điểm cấu tạo cơ bản của máy bơm nước thải

Với đặc điểm môi trường làm việc liên tục ngập chìm trong nước thải, máy bơm nước thải bắt buộc phải có cấu tạo phù hợp để tránh hiện tượng công tơ điện của máy bơm bị chập cháy. Đây cũng là lý do tại sao tất cả các dòng bơm chìm nói chung và dòng bơm chìm nước thải nói riêng luôn có thiết kế khoang chứa động cơ khép kín tách biệt với môi trường chất lỏng.

Tùy vào loại nước thải mà máy bơm nước thải giá rẻ cũng sẽ có những loại riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khi nước thải đơn thuần là nước bùn loãng, máy bơm chỉ cần trang bị ống bơm với cột áp cao và công suất phù hợp. Tuy nhiên đối với nước thải chứa nhiều tạp chất như đất đá, rác thải rắn,... thì máy bơm nước thải cần phải có cánh cắt sắc bén nhằm xử lý, cắt vụn rác thải ngay tại đầu hút nước thải.

Máy bơm chìm nước thải thường được sử dụng tại các vị trí sâu trũng, địa hình thấp hoặc môi trường lụt lội, vì vậy khả năng chìm sâu trong nước cũng là yếu tố quan trọng đối với sự vận hành hiệu quả của máy bơm nước thải. Thông thường dòng máy bơm này sẽ có khả năng chìm sâu xuống tới 10m giúp cho khả năng ứng dụng của máy trở nên linh động hơn.

Ứng dụng phổ biến của máy bơm nước thải giá rẻ

Nhờ những cấu tạo, thiết kế chuyên dụng kể trên; máy bơm nước thải được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động xử lý nước thải.

bơm nước thải giá rẻ

Trong công nghiệp, máy bơm nước thải đóng vai trò lớn trong công tác xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt trong nhà máy, hóa chất thải ra sau quá trình sản xuất. Trong nông nghiệp, bơm chìm nước thải là trang bị thiết yếu trong hệ thống cấp thoát nước tưới tiêu vườn ao chuồng, xử lý nước thải chuồng trại chăn nuôi. Ngoài ra máy bơm nước thải cũng góp phần trong các lĩnh vực xử lý nước thải sau bão lũ, nước thải tại các bệnh viện, khu chung cư, hầm bể phốt,...

Với ứng dụng trải khắp các lĩnh vực đời sống, sản xuất,... máy bơm nước thải thực sự là một sản phẩm vô cùng thiết yếu. Đi kèm với sản phẩm này là hệ thống dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành mà chúng ta cũng cần lưu tâm đến khi có nhu cầu tìm hiểu.

Các Dịch Vụ Đi Kèm Máy Bơm Nước Thải Giá Rẻ

Đi cùng với sản phẩm thì đội ngũ chuyên viên tư vấn và lắp đặt, bảo hành có thể nói là nhân tố trọng yếu của một thương hiệu. Tuy nhiên hiện nay trên hiện trường xuất hiện quá nhiều các dòng máy bơm với đủ các chủng loại và thương hiệu khiến cho người tiêu dùng không thể nắm bắt hết. Máy bơm nước thải giá rẻ cũng không là ngoại lệ. Chính sự đa dạng này khiến cho sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay gắt.

Nếu như bạn đang băn khoăn giữa những thương hiệu máy bơm có dòng sản phẩm chất lượng tương đương và giá thành không quá khác biệt. Dịch vụ tư vấn, khảo sát công trình trước mua và chế độ bảo dưỡng, bảo hành sau mua có thể là gợi ý cho bạn khi lựa chọn bơm nước thải giá rẻ. Và Ebara Vietnam Pump Company Limited sẽ là thương hiệu giúp bạn hài lòng cho đến khi hoàn thành vòng đời của sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần được tư vấn cụ thể hơn về dòng sản phẩm máy bơm chìm nước thải, theo thông tin dưới đây:

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55

Các tin bài khác