CÁC LOẠI MÁY BƠM CHÌM CÔNG SUẤT LỚN BÁN CHẠY NHẤT 2022

27/09/2022

Hiện nay, máy bơm chìm công suất lớn đang ngày càng trở thành sản phẩm thiết yếu trong đời sống và sản xuất, công nghiệp và nông nghiệp.

Máy Bơm Chìm Công Suất Lớn Là Gì?

Máy bơm chìm công suất lớn là loại máy bơm được sử dụng cho các công trình lớn với nhu cầu bơm hút, xả thải số lượng lớn và liên tục. Dòng máy này có ưu thế trong việc hút nước thải và bùn đất với công suất máy có thể dao động từ 7,5 KW trở lên. Điện áp sử dụng cho dòng máy bơm này phải dùng đến điện áp 3 pha để đảm bảo công suất khi sử dụng. Vật liệu chế tạo dòng máy bơm này cũng tương tự như dòng máy bơm công suất nhỏ. Đó là được làm từ chất liệu gang đúc nguyên khối và thép không gỉ, loại nguyên liệu chất lượng cao với độ bền và khả năng chịu áp lực tốt.

Sử Dụng Bơm Chìm Công Suất Lớn Như Thế Nào?

Máy bơm chìm công suất lớn là loại sản phẩm được thiết kế đặt chìm dưới môi trường chất lỏng và được thiết kế thẳng đứng. Tuy nhiên, khi lắp đặt và xây dựng công trình, chúng ta không nhất thiết phải đặt máy bơm thẳng đứng mà có thể đặt nằm ngang hay nằm nghiêng tùy theo tình hình thực tế tại công trình.

Dòng máy này thường được thiết kế với cánh khuấy và cánh cắt sắc bén. Nhờ đó nó có thể khuấy đều chất lỏng cần bơm và nghiền, cắt nhỏ các tạp chất có trong môi trường cần bơm. Thiết kế này còn giúp cho máy bơm có thể làm việc trơn tru với các loại chất lỏng khác nhau như nước thải, hóa chất,…

Đối với trường hợp sử dụng bơm chìm công suất lớn để nạo vét và hút xả bùn ở ao, hồ thì bạn nên chuẩn bị thêm các phao nổi trên mặt nước và đặt máy bơm theo chiều sâu nhất định của ao, hồ.

Những Lưu Ý Khi Mua Bơm Chìm Công Suất Lớn

Môi trường lắp đặt máy bơm chìm công suất lớn

Trước khi quyết định mua bơm chìm công suất lớn, chúng ta cần xác định môi trường làm việc của máy bơm như thế nào? Chỉ bao gồm nước thải hay là nước có chứa nhiều loại tạp chất khác. Nước có chứa tạp chất là nước có lẫn cát, sỏi, cành cây hoặc các loại rác thải nhựa. Sau khi xác định được môi trường sử dụng máy bơm, chúng ta có thể đưa ra lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

các loại bơm chìm công suất lớn

Mục đích lắp đặt bơm chìm công suất lớn

Khi chúng ta xác định được nhu cầu lắp đặt máy bơm chìm công suất lớn dùng cho mục đích gì, bơm nhiều hay ít, chúng ta sẽ lựa chọn được loại máy có lưu lượng phù hợp. Nếu mục đích lắp đặt máy bơm là để nuôi trồng, tưới tiêu quy mô nhỏ lẻ, chúng ta nên lựa chọn máy bơm với lưu lượng vừa phải. Sự lựa chọn này giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết nhưng vẫn có được sản phẩm máy bơm phù hợp và hiệu quả.

Trong khi đó, những loại bơm chìm công suất lớn thường được sử dụng chủ yếu với mục đích công nghiệp. Chính vì vậy, ta có thể thấy dòng máy bơm này đa phần được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất, các cụm khu công nghiệp hay các hầm khai thác quy mô lớn.

Cột áp của máy bơm chìm công suất lớn

Sau khi xác định được địa hình nơi lắp đặt máy bơm chìm công suất lớn. Như độ sâu của ao hồ, bồn chứa… và vị trí của nước xả. Khách hàng sẽ có thể đưa ra quyết định mua một chiếc máy bơm chìm với cột áp cao phù hợp với địa hình nơi lắp đặt.

Bơm Chìm Công Suất Lớn Ebara

Các sản phẩm bơm chìm của tập đoàn EBARA đáp ứng được hầu hết các ngành công nghiệp, nông nghiệp, khai khoáng, cấp thoát nước… có quy mô lớn. Sản phẩm của chúng tôi có sự đa dạng về chủng loại, vật liệu và được ưa chuộng tại rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm máy bơm chìm cùng với các sản phẩm khác của Ebara. Quý khách vui lòng liên hệ:

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55

Các tin bài khác