CÁC LOẠI MÁY BƠM CHÌM EBARA THÔNG DỤNG 2022

27/09/2022

Máy bơm chìm EBARA là dòng máy bơm mang tiêu chuẩn quốc tế, chiếm vị thế độc tôn trên thị trường các dòng máy bơm tại Việt Nam.

Công Nghệ Bơm Chìm Ebara 

Bơm chìm Ebara cũng tương tự như các dòng máy bơm của thương hiệu này, được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Các sản phẩm bơm chìm của Ebara Vietnam Pump Company Limited đều được sản xuất theo 1 quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt và hệ thống kiểm tra thử nghiệm đặc tính bơm hiện đại với lưu lượng lên đến 54,000 m/h.

Nhờ sự giám sát và quản lý chặt chẽ, đồng thời không ngừng nâng cao công nghệ, kỹ thuật trong quy trình sản xuất; dòng máy bơm chìm luôn mang lại cho người tiêu dùng 1 trải nghiệm sử dụng sản phẩm hoàn hảo mang tiêu chuẩn Nhật.

Các Loại Bơm Chìm Cơ Bản

Thông tin cơ bản về máy bơm chìm Ebara

Bơm chìm Ebara là loại máy bơm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho môi trường ngập nước mà không ảnh hưởng đến động cơ hay mạch điện của máy.

Vỏ bơm được làm từ chất liệu gang, thép không gỉ, nhựa kỹ thuật chịu được mọi môi trường có hóa chất ăn mòn, áp lực lớn hay phải chìm trong nước trong thời gian dài liên tục. Tùy theo mục đích sử dụng như bơm hút nước dưới hầm chứa của hộ gia đình, phục vụ tưới tiêu, hay bơm nước trong hố thu nước mưa, bể bơi,… bơm chìm sẽ có từng loại sản phẩm riêng biệt phù hợp để người tiêu dùng lựa chọn.

2 loại bơm chìm Ebara thông dụng

Bơm chìm nước thải Ebara

Đối với dòng máy bơm chìm chuyên dụng xử lý nước thải, chúng ta cần xác định rõ môi trường hút xả thải là môi trường bùn loãng hay môi trường lẫn tạp chất.

Đối với môi trường bùn loãng, Ebara có dòng sản phẩm DW và DW VOX với thiết kế toàn bộ bằng inox chắc chắn, chịu ăn mòn tốt và bền bỉ. Dòng máy bơm này có cột áp thấp, tuy nhiên dải lưu lượng lớn nên có thể dễ dàng xử lý nước thải có lẫn các tạp chất nhỏ.

bươm chìm Ebara

Ngoài ra, đối với môi trường chứa lẫn nhiều tạp chất như cành cây, rác, sỏi đá… chúng ta cần lưu tâm đến dòng máy bơm chìm Ebara có cánh cắt. Dòng máy này có thể cắt được rác và tạp chất ngay tại họng hút của bơm. Với thiết kế cánh cắt Semi open non-clog và chất liệu từ gang đúc nguyên khối hay inox, sản phẩm máy bơm của Ebara phù hợp với hầu hết các môi trường phức tạp.

Bơm chìm giếng khoan Ebara

Máy bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn... là dòng máy bơm chìm dành cho các giếng khoan sâu mà các dòng máy bơm đặt cạn không phù hợp hiệu quả.

Bơm chìm giếng khoan Ebara được thiết kế buồng bơm bằng inox, cánh bằng nhựa hoặc inox có độ bền cao, vận hành êm ái. Dòng bơm này có hai loại: kiểu động cơ làm mát bằng nước hoặc bằng dầu. Bơm chìm Ebara loại hỏa tiễn được sử dụng nhiều trong công nghiệp, nông nghiệp và dân dụng.

Bơm Chìm Ebara Có Ưu Thế Gì Nổi Trội?

Tích hợp bộ phận cảm biến nhiệt trên thân bơm, cho phép máy bơm tự ngắt khi gặp sự cố xảy ra, ngăn chặn những trường hợp hỏng hóc và cháy nổ cho máy bơm. Bơm chìm có tiếng ồn và độ rung thấp, không gây ô nhiễm tiếng ồn.
Máy bơm chìm của Ebara có động cơ được bao bọc trong khoang kín hoàn toàn, tránh trực tiếp với nguồn nước gây hư hỏng cho động cơ bên trong, giúp máy bơm vận hành trơn tru, bền bỉ và hạn chế hư tổn khi sử dụng.

Bên trong bơm chìm Ebara được lắp đặt công tắc phao, có khả năng tự khởi động tắt/mở. Khi bể nước đầy, phao sẽ nổi lên và kích hoạt máy bơm chạy đến khi bể thoát hết nước, phao sẽ chìm xuống và ngắt điện. Tính năng này giúp người tiêu dùng giảm thiểu chi phí trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm máy bơm chìm Ebara cùng với các sản phẩm khác. Quý khách vui lòng liên hệ:

EBARA VIỆT NAM- CHI NHÁNH HÀ NỘI

Phòng 022, Tầng 2 Số 14 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.

Tel: +84-24-328 999 11 | Fax: +84-24-328 999 55

Các tin bài khác